[HN] Chuyên viên dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Call Center)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank tuyển dụng vị trí Chuyên viên dịch vụ hỗ trợ khách hàng

[HN] Chuyên viên dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Call Center)
[HN] Chuyên viên dịch vụ hỗ trợ khách hàng (Call Center)

1. Mô tả công việc

  • Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng.
  • Làm việc theo ca trực được phân công.
  • Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
  • Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
  • Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

2. Quyền lợi

  • Hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

3. Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/ Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, rõ ràng, có khả năng truyền đạt.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Call center, Telesales, Dịch vụ khách hàng

Lưu ý:

  • Techcombank sẽ chỉ liên hệ với những ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Hồ sơ bản cứng sẽ được yêu cầu bổ sung khi thông báo trúng tuyển.
  • Ưu tiên phỏng vấn trước với các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

4. Thông tin công ty

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam Techcombank

Được thành lập từ năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày (BE GREATER), Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính thành viên của mình có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách của riêng mình

Văn phòng: Số 191, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Cách thức ứng tuyển

(Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2019)

  • CV ứng tuyển xin gửi về: chuyenvien.gc@gmail.com với tiêu đề Họ tên_ Vị trí ứng tuyển
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline: 0812662133
  • Hoặc Upload CV trực tiếp vào form bên dưới: